การประยุกต์ใช้เครื่องกระจายและโรงงานทรายในอุตสาหกรรมการเคลือบ

การประยุกต์ใช้เครื่องกระจายและโรงงานทรายในอุตสาหกรรมการเคลือบ



การประยุกต์ใช้เครื่องกระจายและโรงงานทรายในอุตสาหกรรมการเคลือบ
ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมสีการแข่งขันระหว่าง บริษัท อุปกรณ์การผลิตสีได้เข้าสู่เวทีสีขาวร้อน ในขั้นตอนนี้มีการกําหนดว่าความสามารถในการแข่งขันของ บริษัท อุปกรณ์ไม่เพียง แต่เกี่ยวกับเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับรายละเอียดมากมายเช่นปัญหาการปกป้องสิ่งแวดล้อมและบริการ ความสามารถในการแข่งขันเหล่านี้ยังเป็นแนวโน้มการพัฒนาของอุตสาหกรรมการเคลือบ
  
 ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมามีปัญหามากมายในกระบวนการผลิตสารเคลือบผิวของประเทศของฉันเช่นการอนุรักษ์พลังงานและการปกป้องสิ่งแวดล้อมเทคโนโลยีที่ล้าหลังและปัญหาอื่น ๆ ปัญหาเหล่านี้ทําให้บริษัทสีต้องการอุปกรณ์ประหยัดพลังงานขั้นสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อตอบสนองการเปลี่ยนแปลงในตลาด

เซี่ยงไฮ้รูCcumEquipamento de Precisão จํากัด (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "RuCcก") ได้อุทิศตนเพื่อการพัฒนาeuเอ็นไลน์เปียก,สลายและการเหนี่ยวนําผง ระบบ IDS ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มของการปกป้องสิ่งแวดล้อมและเป็นโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่หลายมิติเพื่อแก้ปัญหามลพิษฝุ่น ระบบนี้เหมาะอย่างยิ่งสําหรับความต้องการในการบดแบบเปียกและการกระจายตัวของผู้ผลิตสารเคลือบขนาดใหญ่น้ําพริกสีหมึกกาวและสารเติมแต่งนาโน หลักการกระจายตัวที่เป็นเอกลักษณ์ทําให้ของเหลวและผงเปียกเต็มที่ก่อนที่จะกระจายตัวเพื่อปรับปรุงผลการกระจายตัว หลักการกระจายตัวที่เป็นเอกลักษณ์นี้ช่วยให้ IDS สามารถลดขนาดอนุภาคของสารละลายได้มากกว่าการกระจายตัวแบบดั้งเดิมและผลิตภัณฑ์บางอย่างสามารถเข้าถึงไมครอนได้

แอปพลิเคชันมุ่งเน้นไปที่การแก้ปัญหาจุดปวดต่อไปนี้:
1.ผงอาหารโดยไม่ต้องฝุ่น- บิน
การให้อาหารผงที่ปราศจากฝุ่นได้รับการตระหนักแล้ว มลพิษจากฝุ่นเป็นปัญหาระยะยาวที่โรงงานสีรายใหญ่ต้องเผชิญ ระบบการบดแบบป้อนและกระจายแบบบูรณาการที่พัฒนาโดย RuCcต้องการเพียงเพิ่มสถานีให้อาหารหรือสามารถป้อนโดยตรงจากไซโล (บัฟเฟอร์กลาง)ใหญ่ถุง, กรวย, กระเป๋า, ฯลฯ โดยไม่ต้องบินฝุ่นเพื่อแก้ปัญหามลพิษทางฝุ่น ตามข้อเสนอแนะจากpintarผู้ผลิตความเร็วในการดูดผงของระบบนั้นเร็วมากและความเร็วในการดูดผงสามารถเข้าถึง 145 กก. / นาทีเมื่อปริมาณของแข็งสูงถึง 50%
2.ที่มีประสิทธิภาพสูง
ประสิทธิภาพการกระจายตัวสูงและผลการบดที่ดี ยกตัวอย่างหมึกสีขาวกระบวนการบดแบบดั้งเดิมของวัสดุหมึกสีขาวคือการผสมวัสดุกับ a ก่อนalta velocidadeกระจายแล้วบดพวกเขาสองครั้งในโรงโม่ทรายกว่าความประณีตสามารถเข้าถึง ≤15um (ไมครอน) การใช้ RuCcระบบการป้อนและการกระจายตัวแบบบูรณาการของ A ความวิจิตรของหมึกสีขาวสามารถเข้าถึง 23um (ไมครอน) หลังจากผ่านเครื่องหนึ่งครั้งและสุดท้ายจะต้องผ่านอย่างรวดเร็วในmoinho de contasด้วยความเร็ว >1000 กก. / ชม. และหนึ่งรอบก็เพียงพอที่จะถึงความวิจิตรบรรจง≤ 15um (ไมครอน)
3.To ละลายเรซิน 
นอกจากนี้ระบบกระจายออนไลน์ IDSยังปลดล็อคฟังก์ชั่นใหม่ --เพื่อละลายยางไม้ การใช้ IDS เพื่อกระจายและใช้เครื่องจักรเรซินออนไลน์ไม่จําเป็นต้องใช้เครื่องปฏิกรณ์และกระบวนการทั้งหมดในการกระจายเรซิน 3-5 ตันใช้เวลาน้อยกว่า 1 ชั่วโมง
No futuro, RuCcจะยังคงมองไปในอนาคตและเข้าสู่ชายแดนและจัดหาอุปกรณ์ที่คุ้มค่าสําหรับอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันและความต้องการในการบดและการกระจายที่แตกต่างกันแสดงให้เห็นถึงลักษณะของความปลอดภัยเสถียรภาพประสิทธิภาพและเศรษฐกิจของ Ru อย่างเต็มที่Ccอุปกรณ์ ในขณะที่ปรับปรุงความสามารถในการแข่งขันของตัวเองเราจะทํางานได้ดีในการขายก่อนการขายและบริการหลังการขายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้บริการและอุปกรณ์ที่ดีขึ้นแก่ลูกค้าและมีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมที่มีสุขภาพดี!



 

Entre em contato


Recomendo ler